10 ดี จากสองศรีพระศาสนา

10 ดี จากสองศรีพระศาสนา
ท่านพุทธทาสภิกขุกับหลวงพ่อปัญญานันทภิกขุ

ปัจจุบัน

ผู้จัดการโรงเรียนกวดวิชาธิติพัฒน์
สอนพิเศษวิชา
คณิต ฟิสิกส์ กลศาสตร์
วิทยากร หัวข้อบรรยาย
เรียนอย่างมีความสุขได้อย่างไร
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับอุบัติเหตุจราจร
ประการณ์จริงจากอุบัติเหตุทางถนน
ที่ปรึกษา
งานก่อสร้าง ออกแบบฐานราก กำแพงกันดิน งานถนน

ผลงานที่ปรึกษาด้านวิชาการ

พ.ศ. 2552-2553 รองผู้จัดการโครงการกำหนดอายุรถโดยสารสาธารณะและรถบรรทุก
พ.ศ. 2552 รองผู้จัดการโครงการสำรวจ/ออกแบบจุดกระจายและศูนย์บริการการขนส่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี
พ.ศ. 2552 รองผู้จัดการโครงการสำรวจข้อมูลด้านการขนส่งและจราจร เพื่อจัดทำแผนแม่บทในเมืองภูมิภาค จังหวัดสงขลา
พ.ศ. 2551 รองผู้จัดการโครงการศึกษาประยุกต์ใช้ตัวแบบหน่วยสืบสวนอุบัติเหตุจาก
การขนส่งและจราจรเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ พื้นที่ภาคใต้
พ.ศ. 2550 รองผู้จัดการโครงการศึกษาและวิเคราะห์ลักษณะความเสียหายของทาง
พื้นที่ภาคใต้
พ.ศ. 2550 รองผู้จัดการโครงการสำรวจข้อมูลด้านการขนส่งและจราจร เพื่อจัดทำแผนแม่บทในเมืองภูมิภาค จังหวัดพัทลุง
พ.ศ. 2549 รองหัวหน้าคณะผู้วิจัย โครงการวิจัจัยปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่ออุบัติเหตุรถโดยสารในประเทศไทย
พ.ศ. 2549 รองผู้จัดการโครงการศึกษาและพัฒนาหน่วยสืบสวนอุบัติเหตุจากการขนส่งและจราจร พื้นที่ศึกษาจังหวัดสงขลา
พ.ศ. 2548-2550 ผู้ช่วยผู้จัดการโครงการศึกษามูลค่าอุบัติเหตุแห่งประเทศไทย

จังหวัดตรัง หาดปากเมง

จังหวัดตรัง หาดปากเมง
ไปเที่ยวด้วยกัน 2 คน ที่หาดปากเมง

บ้านทองเต็ม

บ้านทองเต็ม
วิมานของผม

น้องฟ้า C3

น้องฟ้า C3
รถยนต์คู่ใจของผมเอง

บริเวณทางแยกคลองแห

บริเวณทางแยกคลองแห
สภาพรถติดตอนเย็น

อุบัติเหตุจากการขนส่งและจราจร

อุบัติเหตุจากการขนส่งและจราจร
Proactive better than Reactive

ชมรมเหยื่อเมาแล้วขับจังหวัดสงขลา

ชมรมเหยื่อเมาแล้วขับจังหวัดสงขลา
โรงเรียนประสบการณ์ชีวิต ไม่อยากเป็นเหยื่อบนถนน

After Car Accident

After Car Accident
Rehabilitation

การฝังเข็ม

การฝังเข็ม
วิธีการรักษา เพื่อฟื้นฟูการไหลเวียนโลหิตโดยใช้กระแสไฟฟ้ากระตุ้นที่หัวเข็ม

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สิ่งเตือนใจสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์













อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ บนถนนประชายินดี ใกล้กับแฟลตครูเทศบาล อำหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2554 เวลา 00.30 น. มีชายอายุ 24ปี ขับขี่มอเตอร์ไซด์ไม่สวมหมวกนิรภัย รถเสียหลักล้มลง ทำให้ตัวกระเด็นและศรีษะไปโดนฟุตบาท ทำให้เสียชีวิตทันที ซึ่งเป็นสิ่งเตือนใจสำหรับผู้ขับขี่จักรยานยนต์ทุกๆคน ควรจะสวมหมวกนิรภัยก่อนสตาร์ทเครื่องยนต์ทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยกับผู้ขับขี่และคนซ้อนท้าย ได้มีงานวิจัยการสวมหมวกนิภัยสามารถลดการเสียชีวิตลงถึง 40% และลดการบาดเจ็บที่รุนแรงที่ศรีษะได้ถึง 70% ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนควรสวมหมวกนิรภัยทุกครั้งที่ขับขี่มอเตอร์ไซด์ ไม่ว่าระยะทางจะใกล้หรือไกล ด้วยความห่วงใยจากคนที่คุณรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น